Slogan Tài chính & Đời sống
Sắp chính thức công diễn 3 show diễn "triệu đô" tại Phú Quốc United Center
23/03/2021 19:10
Lần đầu tiên tại Việt Nam, 3 siêu show trình diễn thực cảnh kết hợp công nghệ hiện đại mang tên “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice” và “Once Show” sẽ cùng hội tụ và công chiếu bắt đầu từ tháng 4/2021 tại “siêu điểm đến mới” của Châu Á - Phú Quốc ....
Sắp chính thức công diễn 3 show diễn "triệu đô" tại Phú Quốc United Center

Lần đầu tiên tại Việt Nam, 3 siêu show trình diễn thực cảnh kết hợp công nghệ hiện đại mang tên “Tinh hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice” và “Once Show” sẽ cùng hội tụ và công chiếu bắt đầu từ tháng 4/2021 tại “siêu điểm đến mới” của Châu Á - Phú Quốc United Center. Với tổng vốn đầu tư lên đến 26 triệu USD, đây sẽ là những màn trình diễn hấp dẫn, hoành tráng bậc nhất châu lục, góp phần nâng tầm ngành công nghiệp giải trí Việt Nam trên bản đồ điểm đến du lịch thế giới.

Trong đó, Khu Tinh hoa Việt Nam có chi phí đầu tư lên đến 8,3 triệu đô, được thiết kế và dàn dựng bởi đạo diễn thực cảnh nổi tiếng Việt Tú, người rất tâm huyết với Lịch sử - Văn hóa Việt, cùng sự tham gia cố vấn của những chuyên gia tên tuổi hàng đầu như: PGS - TS Trần Đức Cường, Chủ tịch hội khoa học lịch sử Việt Nam; GS - TS Nguyễn Thị Minh Thái, Nhà phê bình lý luận sân khấu, nghệ sĩ dân gian Nguyễn Mạnh Đức…

Điểm nhấn tuyệt đỉnh nhất chính là “dạ tiệc” thực cảnh đa phương tiện “Tinh hoa Việt Nam” kéo dài 45 phút, gồm 4 chương: Nguồn cội, Đời sống, Hành trình đạo học và Tinh hoa Việt Nam với 12 màn biểu diễn xuyên suốt. Chương trình nghệ thuật đặc sắc này được ví như bức tranh hoàn hảo vẽ lại hành trình đi “xuyên không” ngược thời gian khám phá đời sống cổ xưa, tái hiện phong tục và đời sống văn hóa truyền thống. Đạo diễn Việt Tú đã khéo léo sử dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới để kể lại chuyện văn hoá dân tộc và các nhân tố lịch sử quen thuộc trong một “ma trận trình diễn” độc nhất vô nhị kỷ lục quy mô lên tới 11.200 m2, thiết kế theo mô hình kinh thành cổ xưa.

Màn công diễn đáng chờ đợi của Tinh hoa Việt Nam tại Phú Quốc United Center hứa hẹn đưa những sản phẩm văn hoá của người Việt sánh ngang với các show diễn thực cảnh hàng đầu thế giới như Ấn tượng Lệ Giang, Ấn tượng Tây Hồ của Đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu…

Được đầu tư lên tới 4,2 triệu USD, Sắc màu Venice khi ra mắt sẽ là show trình diễn trên nước đắt đỏ bậc nhất hiện nay, được tổ chức ngay tại Kênh đào và Hồ Trung tâm của “trái tim không ngủ” Grand World. Với những thực cảnh xuất thần bất ngờ hiện lên từ mặt nước, “Sắc Màu Venice” sẽ mở ra thế giới châu Âu phồn hoa và thơ mộng sống động bằng âm nhạc, ánh sáng, vũ điệu… Sử dụng hạ tầng kỹ thuật hiện đại nhất thế giới như quạt chiếu hình khổng lồ, sân khấu ngầm rộng hàng trăm mét vuông và các đạo cụ khủng chìm dưới nước, hiệu ứng lazer, lửa khói từ mặt hồ, show diễn chắc chắn sẽ làm mãn nhãn cả du khách khó tính nhất.

Đạo diễn Việt Tú đồng thời mang đến nơi đây không khí lễ hội hoá trang thành Venice với hàng chục hoạt động biểu diễn đặc sắc, những bộ trang phục cầu kỳ làm bằng tay bởi các nghệ nhân tài hoa. Trên những đoàn thuyền Gonzola trứ danh, du khách có thể du ngoạn toàn bộ khu Venice và chiêm ngưỡng siêu sân khấu nhạc nước Sắc Màu Venice được công diễn vào mỗi tối.

Riêng phần nhân lực thực hiện 2 show diễn Tinh hoa Việt Nam và Sắc Màu Venice của đạo diễn Việt Tú đã phải chi trả tới 1,5 triệu đô và sẽ chính thức ra mắt vào đúng ngày khai trương Phú Quốc United Center 21/4/2021.

Once Show quy mô bậc nhất Châu Á là điểm nhấn mới nhất của VinWonders Phú Quốc
Once Show quy mô bậc nhất Châu Á là điểm nhấn mới nhất của VinWonders Phú Quốc

Chính thức công chiếu muộn hơn vào 30/4/2021, show “Once” lừng danh sẽ trình diễn tại quảng trường Phượng Hoàng lửa của Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc. Đây là show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Châu Á, được đầu tư gần 12 triệu đô, do Quantum Creative (Mỹ) - đơn vị chuyên về show, nhạc kịch, nhạc hội cho các công viên chủ đề hàng đầu và các nghệ sỹ nổi tiếng - thiết kế và chỉ đạo trình diễn. Với hiệu ứng công nghệ kết hợp từ hàng chục máy chiếu hiện đại, sân khấu nước, âm nhạc và ánh sáng cùng màn trình diễn điêu luyện của hàng trăm diễn viên chuyên nghiệp, show “Once” đưa du khách trở về không gian cổ tích với phượng hoàng lửa hùng mạnh đối đầu cùng phù thủy toàn năng trong trận chiến Thiện – Ác từ ngàn xưa.

Ba show diễn hoành tráng bậc nhất cùng hàng trăm lễ hội, hoạt động đời sống náo nhiệt suốt 365 ngày đêm sẽ biến Phú Quốc United Center thành thiên đường hội tụ tinh hoa Việt Nam và thế giới. Vượt xa khỏi ý nghĩa của những sản phẩm giải trí đơn thuần, chuỗi siêu show thực cảnh “Tinh Hoa Việt Nam”, “Sắc màu Venice” và “Once” tiên phong xu thế du lịch biểu diễn và nâng tầm ngành công nghiệp giải trí Việt Nam lên đỉnh cao mới trên trường quốc tế.

Du lịch nội địa - động lực khôi phục du lịch Việt Nam
Ngày 15.4, tại Ninh Bình, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021.

Khách đặt tour đến Đà Nẵng tăng vọt dịp lễ 30/4
Dịch Covid-19 đang được kiểm soát nên dự báo các điểm du lịch ở thành phố Đà Nẵng dịp lễ 30/4 - 1/5 tới sẽ thu hút khách đông trở lại. Đến thời điểm này, các doanh nghiệp du lịch cho biết khách đặt tour đến Đà Nẵng dịp lễ đã phục hồi khoảng 80% cùng thời điểm năm 2019.

Quảng Ninh: Dàn hoa hậu quy tụ tại Tuần Châu vào dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5
Dàn các hoa hậu và giới nghệ sĩ nổi tiếng sẽ quy tụ nhân một sự kiện lớn tại Tuần Châu, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào ngày 30.4 và 1.5 này.

Đề xuất phát hành tem quảng bá Công viên Địa chất toàn cầu Đắk Nông
Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa có công văn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông đề xuất, giới thiệu Công viên Địa chất toàn cầu Đắk Nông (tỉnh Đắk Nông) được xem xét phát hành tem bưu chính vào năm 2023 nhằm quảng bá, tuyên truyền tầm quan trọng của thiên nhiên với đề tài về ngành Tài nguyên và Môi trường.


Quảng Trị khai trương mùa du lịch biển đảo
Mùa du lịch biển, đảo với chủ đề "Biển gọi" sẽ được khai trương tại Khu dịch vụ du lịch Cửa Việt từ ngày 30/4 - 5/5/2021 với hàng loạt hoạt động kết hợp cùng Lễ hội Thống nhất non sông nhằm kích cầu du lịch hậu COVID-19.

Tin xem nhiều nhất
Quảng Bình: Mỗi người dân sẽ là một đại sứ du lịch
Với mục tiêu lấy du lịch làm hướng đi mũi nhọn cho tỉnh, năm 2021, Quảng Bình phấn đấu thu hút từ 3 triệu đến 3,5 triệu lượt khách du lịch. Đặc biệt, chú trọng đẩy mạnh khách du lịch nội tỉnh với chương trình “Người Quảng Bình đi du lịch Quảng Bình”.

Nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn sẽ diễn ra tại Quảng Ninh trong hè 2021
Để sớm khôi phục và lấy lại đà phát triển ngành du lịch ngay sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, tỉnh Quảng Ninh sẽ triển khai nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn cùng các chương trình du lịch nhằm thu hút khách du lịch.

Singapore thử nghiệm hộp thiết bị bảo vệ khoảng cách an toàn để tái khởi động du lịch
Một sự kiện của các doanh nghiệp tại Singapore sử dụng hộp thiết bị kiểm tra chuyển động để đảm bảo các khách tham dự luôn giữ khoảng cách an toàn với nhau - khi Singapore chuẩn bị bắt đầu tổ chức các sự kiện lớn một cách an toàn trước thềm Hội nghị thường niên đặc biệt của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) vào tháng 8/2021.

Tin đã đăng
Điều gì biến Nam Phú Quốc thành “thỏi nam châm” mới của thời trang?
2 sàn diễn của Fashion Voyage #3 tại Sun Premier Village Primavera tựa như hai dải lụa rực rỡ sắc màu, vắt dưới bóng hoàng Địa Trung Hải của đảo Ngọc. Điều gì đã khiến Nam Phú Quốc trở thành “nàng thơ” của thời trang và nghệ thuật?

Du lịch Đà Nẵng ngóng “hộ chiếu vaccine”
Vaccine phòng Covid-19 đang được triển khai rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, đang mở ra cơ hội phục hồi nhanh chóng cho ngành du lịch.

Bình minh tại làng chài Mũi Né
Những con thuyền neo đậu dọc bờ biển dài xanh ngắt, những người đàn ông đi biển vạm vỡ, những người phụ nữ miền biển thân thiện vồn vã,... Hình ảnh vốn tưởng như chỉ còn tồn tại trên những trang sách lại đang được giữ gìn vẹn nguyên tại làng chài Mũi Né, tỉnh Bình Thuận.

Đà Nẵng: Thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao gắn với du lịch trải nghiệm
Nhiều hợp tác xã (HTX), vườn rau trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngoài sản xuất rau, hoa, quả các loại hiện đang kết hợp làm du lịch trải nghiệm. Hoạt động này vừa tạo ra sản phẩm du lịch mới, vừa tăng thêm nguồn thu các các hội viên HTX.


Nâng cấp tour du lịch Hà Nội - Bình Thuận bằng trải nghiệm mới và dịch vụ cao cấp
Sau nhiều năm bị "bỏ quên", ngành du lịch Bình Thuận đang nỗ lực nâng cấp sản phẩm, tăng trải nghiệm để thu hút du khách nội địa, đặc biệt là thị trường miền Bắc.

Phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới
Chiều 20/3, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức Hội nghị “Phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh trong trạng thái bình thường mới” nhằm đưa ra những giải pháp thúc đẩy ngành ‘công nghiệp không khói’ trong bối cảnh dịch COVID-19 trong nước và quốc tế đang dần được kiểm soát và ổn định.

Phủ xanh “Con đường du lịch hoài niệm các di tích quốc gia”
Ngày 19/3, Tập đoàn điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc phối hợp cùng UBND huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) và huyện Bình Xuyên (tỉnh Vĩnh Phúc) hưởng ứng thực hiện phong trào trồng mới 10.000 cây xanh năm 2021 và 100.000 cây xanh giai đoạn 2021-2025 trên các “Con đường du lịch hoài niệm các di tích quốc gia”.

Thừa Thiên Huế: Phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch trong tình trạng mới
Chiều ngày 20/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị “Phục hồi, thúc đẩy phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế trong trạng thái bình thường mới”. Hội nghị nhằm tìm kiếm những giải pháp thúc đẩy phục hồi ngành du lịch của địa phương trong ....

Du lịch Việt Nam sẽ mở cửa đón khách quốc tế sớm?
Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) vừa gửi thư đề xuất tới Thủ tướng Chính phủ các nội dung liên quan đến mở cửa trở lại du lịch quốc tế. Trong đó, TAB đưa ra dự báo, du lịch Việt Nam đang rất hy vọng có thể bước đầu mở cửa đón khách quốc tế trở lại trong năm 2021.


Việt Nam xứng đáng là điểm đến an toàn nhất thế giới
Gần như tất cả các nước trong khu vực ASEAN đều tung chiến dịch quảng bá điểm đến an toàn để chuẩn bị cho thu hút du lịch hậu đại dịch. Chắc chắn dịch COVID-19 chưa chấm dứt hoàn toàn, nhưng trước tình hình tiêm vaccine đang được triển khai ở nhiều quốc gia, thì khả năng mở cửa du lịch quốc tế là khả thi.

Điện Biên: Khách du lịch tấp nập sau nghỉ dịch COVID-19
Ngay sau khi mở cửa, các điểm Di tích Chiến trường Điện Biên Phủ đã tấp nập du khách. Đây cũng được coi là thời điểm khởi động mùa du lịch ở Điện Biên.

Hội An: Kiểm soát được dịch Covid-19, hoạt động du lịch sôi động trở lại
Sau khi chịu ảnh hưởng nặng nề của 2 đợt dịch Covid-19 trong năm 2020, hiện tại Tp. Hội An đã bắt đầu có những tính hiệu đáng vui cho ngành du lịch khi lượng khách du lịch có dấu hiệu tăng trở lại.

700 người tham gia Hội thi các trò chơi vận động năm 2021
Công đoàn Viên chức tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức Hội thi các trò chơi vận động năm 2021 với sự tham dự của gần 700 vận động viên.

Hội An khởi động nhiều sự kiện du lịch hấp dẫn hậu COVID-19
Từ 20/3-1/5, TP. Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện du lịch hấp dẫn hậu COVID-19.

Hy vọng Vịnh Hạ Long sẽ sớm được đón du khách quốc tế
Khi đợt COVID-19 thứ 2 được dập tắt, các chủ tàu du lịch trên vịnh Hạ Long, nhất là những tàu nghỉ đêm, hy vọng du khách quốc tế có thể bắt đầu trở lại vào cuối năm 2021, hoặc đầu năm 2022.

Số hóa du lịch: Tăng khả năng ‘sống sót’ trong khủng hoảng
Đại dịch COVID-19 mặc dù khiến ngành du lịch rơi vào khủng hoảng trầm trọng nhưng cũng mang lại nhiều bài học cho ngành “công nghiệp không khói” Việt Nam, trong đó có việc đẩy nhanh chuyển đổi số để tăng khả năng tiếp cận, tương tác với khách hàng.

Du lịch canavan sẽ lên ngôi trong mùa dịch Covid-19?
Để từng bước phá băng cho du lịch, hiện giới doanh nghiệp lữ hành đang không ngừng nghiên cứu, xây dựng các tour, tuyến mới lạ, hấp dẫn đồng thời vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, loại hình du lịch du lịch canavan (du lịch bằng xe ô tô hoặc phương tiện di chuyển cá nhân) đang được các doanh nghiệp chú trọng khai thác và dự báo sẽ trở thành xu hướng trong mùa dịch Covid-19.

Quảng Bình mời hàng loạt youtuber, blogger tới quảng bá du lịch
Với sự đồng hành của đông đảo nhà sáng tạo nội dung, người nổi tiếng, nhiếp ảnh gia..., chiến dịch quảng bá trên nền tảng số được kỳ vọng tạo hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút du khách tới Quảng Bình trong thời gian tới.

Tổ chức chạy Marathon để kích cầu du lịch xanh
Một số địa phương tổ chức các giải chạy Marathon nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá du lịch, đặc biệt là du lịch xanh.

Singapore thúc đẩy phục hồi sự kiện du lịch hội họp MICE
Trong nỗ lực thúc đẩy phục hồi hoạt động du lịch, mới đây Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ rằng, tháng 1/2021 - một cuộc họp thương vụ bởi một tổ chức Hoa Kỳ đã diễn ra tại Singapore. Đây cũng là một trong gần 50 sự kiện du lịch hội họp, khen thưởng, sự kiện và triển lãm (MICE) diễn ra từ khi quy trình tổ chức an toàn cho các sự kiện doanh nghiệp được Chính phủ nước này đưa ra vào tháng 7/2020.

Hơn 1.000 người thương vong khi tham gia “Lễ hội Lửa” truyền thống
Bất chấp những cảnh báo của chính quyền Iran đưa ra nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19, lễ hội “Thứ tư Đỏ” đã được tổ chức ở nhiều nơi vào đêm 17/3 trước thềm năm mới Nowruz theo lịch Ba Tư.

Du lịch Vũ trụ quái vật qua những bối cảnh diễn ra đại chiến "Godzilla vs Kong"
Từ lịch sử những lần đối đầu, cùng xem bối cảnh các thành phố nơi diễn ra các trận oanh tạc của hai siêu quái vật Kong và Godzilla.

Du khách Việt "chấm điểm" Hà Nội, TP.HCM đứng top đầu về ẩm thực truyền thống và đường phố
Theo khảo sát của Booking.com, du khách Việt đánh giá Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là những điểm đến hàng đầu cho các món ăn truyền thống, ẩm thực đường phố và những nơi mua sắm thực phẩm.

“Kết bè vượt bão” giúp doanh nghiệp du lịch trụ vững trong đại dịch Covid-19
Sau 3 đợt dịch Covid-19 bùng phát trong nước khiến cho ngành du lịch gần như tê liệt, hàng nghìn doanh nghiệp đóng băng hoạt động, người lao động mất việc làm. Tuy nhiên, trong khó khăn, cộng đồng doanh nghiệp đã có nhiều cách làm mới để duy trì nội lực và nâng cao tinh thần "kết bè vượt bão".

Quảng Ninh kỳ vọng đón 10 triệu khách trong năm nay
Sau khi kiểm soát được dịch COVID-19 trên địa bàn, nhiều điểm du lịch ở Quảng Ninh ghi nhận lượng khách tham quan, nghỉ dưỡng tăng mạnh trở lại.

Lưu ý khi hoàn, đổi vé máy bay do dịch COVID-19
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương vừa thông báo chính sách hỗ trợ hoàn, đổi vé máy bay cho hành khách trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19 thời gian qua đã được 05 doanh nghiệp hàng không, du lịch cung cấp theo yêu cầu của Cục.

Bộ Văn hoá ra văn bản nhắc nhở sau cảnh chen lấn tại chùa Tam Chúc
Lượng khách nhiều bất thường đổ về chùa Tam Chúc khiến Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã phải ra văn bản nhắc nhở.

Đường sắt tăng nhiều tàu dịp 30/4, 1/5
Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết sẽ tổ chức chạy nhiều tàu khách tuyến Bắc - Nam, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Đà Nẵng “thắp sáng” kinh tế đêm, khai thác lợi thế du lịch đang “ngủ quên"
Ở các nước Đông Nam Á, việc phát triển kinh tế đêm vừa góp phần tạo ra điểm khác biệt cho du lịch, vừa mang lại nguồn thu nhập đáng kể. Nắm bắt và học hỏi, TP.Đà Nẵng đã ban hành đề án “Phát triển kinh tế ban đêm tại TP.Đà Nẵng”. Việc ban hành đề án chính là cơ hội để ngành du lịch xây dựng kế hoạch bài bản để từ đó, lựa chọn ra các sản phẩm du lịch khác biệt giúp tăng chi tiêu của du khách.

Hà Nội chuẩn bị tổ chức kích cầu du lịch, quảng bá ẩm thực
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu văn hóa ẩm thực năm 2021 với chủ đề "Người Hà Nội đi du lịch Hà Nội" từ ngày 16 đến 18/4.

Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:
- Ông Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   Logo Tài chính & Đời sống
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106 - Email: quangcao@taichinhdoisong.vn
Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:   Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106
- Email: quangcao@taichinhdoisong.vn