Slogan Tài chính & Đời sống
Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam
17/03/2021 23:15
Hàng loạt chương trình kết nối giao thương từ trực tuyến (online) đến trực tiếp (offline) sẽ được tổ chức trong sự kiện đặc biệt của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam - Vietnam Furniture Matching Week, diễn ra từ ngày 12 đến 19/4/2021, kết nối nhà sản xuất Việt Nam với hàng ngàn nhà mua hàng (buyer) quốc tế, các văn phòng đại diện tại Việt Nam.
Vietnam Furniture Matching Week- Cơ hội kết nối giao thương cho ngành gỗ Việt Nam
Showroom ảo trên HOPE giúp các doanh nghiệp kết nối dễ dàng hơn với các buyer quốc tế

Đây là nỗ lực của Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA) trong việc tận dụng tính năng và phát huy thế mạnh của nền tảng triển lãm trực tuyến www.hopefairs.com vào công tác kết nối giao thương. Xuyên suốt Vietnam Furniture Matching Week, hàng loạt các hoạt động online, offline sẽ được triển khai nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam và nhà mua hàng quốc tế giải quyết bài toán giao thương trong bối cảnh Covid-19 vẫn đang còn cản trở công tác kết nối toàn cầu.

Điểm nhấn trong chuỗi hoạt động của Vietnam Furniture Matching Week là sự kiện Furniture Sourcing Day. Diễn ra ngày 14/4, tại trung tâm Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng, TP. HCM, đây là sự kiện offline quy tụ hơn 300 khách mời là nhà sản xuất, văn phòng đại diện, đơn vị sourcing trong và ngoài nước, nhằm xây dựng cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất Việt Nam với các Văn phòng đại diện và xúc tiến các quan hệ hợp tác lâu dài. Trong đó, có thể kể đến những cái tên lớn trong ngành như: Kingfisher, IKEA, Ashley, Rowico, Target, Carrefour Vietnam, Test Rite, Trade point, MADE.COM…

Cùng với các hoạt động B2B matching, triển lãm sản phẩm đặc sắc, hội thảo chuyên đề, được diễn ra trong sự kiện Furniture Sourcing Day, các hoạt động tham quan nhà máy theo từng dòng hàng, phân khúc và thị trường sẽ được tổ chức dành cho các văn phòng đại điện.

Bên cạnh những sự kiện offline, Vietnam Furniture Matching Week sẽ tiếp cận nhà mua hàng toàn cầu bằng hàng loạt các hoạt động online diễn ra trên nền tảng triển lãm trực tuyến hopefairs.com. Cụ thể, sự kiện triển lãm trực tuyến & Online B2B Matching trên nền tảng trực tuyến sẽgiới thiệu hơn100 nhà sản xuất Việt Nam với tổng diện tích thực tế lên đến hơn 20.000 m2, gần 10.000 sản phẩm, tạo điều kiện cho các nhà mua hàng trải nghiệm trực quan và kết nối dễ dàng đến DN sản xuất. Khách hàng quốc tế lẫn trong nước đều có thể truy cập nền tảng HOPE tại https://hopefairs.com để chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu thiết kế mới nhất của công nghiệp nội thất Việt Nam. Với kinh nghiệm và mạng lưới kết nối đến buyer toàn cầu của mình, HAWA sẽ đảm nhận vai trò tiếp nhận nhu cầu từ nhà mua hàng nước ngoài, từ đó,sàng lọc và giới thiệu, kết nối trực tuyến giữa khách hàng với doanh nghiệp trong nước. Từ kết nối ban đầu này, buyer sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với doanh nghiệp, nhà sản xuất trong nước.

Ông Nguyễn Chánh Phương - Phó chủ tịch HAWA cho biết, tổng kết năm 2020, ngành gỗ lại ghi nhận thêm 1 năm toàn ngành đạt thành tích rất đáng khích lệ, khi kim ngạch xuất khẩu lâm sản đạt 13.17 tỷ USD, tăng 16,4% so cùng kỳ năm 2019 và vượt 5,4% kế hoạch năm 2020. Theo báo cáo của CSIL, năm 2020 Việt nam đã vượt qua Ba Lan, Đức, Ý chỉ đứng sau Trung Quốc trong Top các quốc gia xuất khẩu Gỗ và SP Gỗ trên thế giới. Năm 2021, bên cạnh mục tiêu xuất khẩu gỗ và lâm sản đạt 14 tỷ USD, ngành cần chú trọng đến các chỉ số quan trọng khác như năng suất lao động, giá trị sản phẩm, các yếu tố phát triển bền vững về xã hội và môi trường. Trong bối cảnh Covid-19 vẫn hoành hành, để vượt qua thách thức và hoàn thành mục tiêu, DN trong ngành chế biến gỗ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều. Tận dụng công nghệ, chuyển đổi số, chuyển đổi đa dạng hình thức tiếp cận khách hàng là giải pháp hết sức cần thiết.

Đồng quan điểm, bà Dương Thị Minh Tuệ - Ủy viên BCHHAWA cũng cho rằng, để có thể giữ vững vị thế, việc giữ chân khách hàng và tìm kiếm thị trường mới phải được triển khai xuyên suốt. Tháng 3, tháng 4 được xem là thời gian đặt hàng lớn nhất năm và đã trở thành điểm hẹn thường niên cho các nhà mua hàng quốc tế tại nhiều hội chợ lớnở khu vực Châu Á. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến những sự kiện thường niên này không thể diễn ra. Trong bối cảnh bình thường mới, DN thực sự cần tận dụng tối đa các kênh quảng bá, xúc tiến Thương mại từ online cho đến offline để duy trì sự hiện diện và năng động của mình đối với các nhà mua hàng. Và số hoá công tác triển lãm, giao thương chính là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay. “Vietnam Furniture Matching Weekđược tổ chức vì nhu cầu này”, Bà Tuệ nói.

Bà Jolia Phạm Hồng Quang giới thiệu showroom ảo của công ty mình trên HOPE
Bà Jolia Phạm Hồng Quang giới thiệu showroom ảo của công ty mình trên HOPE

Song song các sự kiện kết nối giao thương, chuỗi webinar phân tích chuyên sâu về các thị trường chủ lực: Mỹ, Anh, Hàn, Đức, Canada… cũng sẽ tổ chức xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, nhằm mang đến những thông tin thiết thực về thị trường, đồng thời thu hút lượt truy cập, gia tăng trải nghiệm của khách tham quan trên HOPE.

Để có thể tiếp cận buyer toàn cầu, đơn vị tổ chức Vietnam Furniture Matching Week đã triển khai chiến dịch quảng bá tập trung đến các nhà mua hàng tiềm năng thông qua 3 đối tác truyền thông quốc tế Furniture Today, Furniture News, Mobelmarkt và cơ quan thương vụ Việt Nam tại các nước. Đồng thời, triển khai chiến dịch digital marketing đa kênh, remarketing đến mạng lưới gần 10.000 nhà mua hàng của HAWA.

Với vị thế là quốc gia đứng thứ hai trong xuất khẩu nội thất toàn cầu trong năm 2020, Việt Nam đang là ngôi sao sáng, sự lựa chọn tiên phong của các nhà mua hàng quốc tế. Do đó, công tác kết nối để hỗ trợ nhà mua hàng tìm được nhà cung cấp phù hợp là nhiệm vụ quan trọng trong việc giữ gìn và phát huy vị thế mà Việt Nam mới xác lập được. Vì điều này mà không chỉ triển lãm trực tuyến trên nền tảng HOPE, DN còn cần các sự kiện cụ thể để thu hút thêm đối tác trên toàn thế giới. “Vietnam Furniture Matching Week là một thử nghiệm đầu tiên nhưng cũng là điểm mở đầu để HAWA tiếp tục triển khai thêm hàng loạt các chương trình giao thương khác trong năm 2021”, ông Chánh Phương khẳng định.

HOPE - https://hopefairs.com là nền tảng triển lãm trực tuyến đầu tiên của ngành công nghiệp nội thất Việt Nam, được xây dựng nhằm kết nối DN xuất khẩu Việt Nam với các nhà mua hàng trên toàn cầu. Ứng dụng công nghệ số và tiếp thị trực tuyến, DN triển lãm trên HOPE sẽ thể hiện được năng lực cạnh tranh thông qua việc số hóa sản phẩm, xây dựng các không gian triển lãm 3D, tối ưu hoá kết quả tìm kiếm và quản trị khách hàng… từ đó, phát huy tối đa khả năng kết nối giao thương trực tuyến.
Minh Long
Hoa Kỳ kết luận chống bán phá giá sợi dún polyester Việt Nam
Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã ra thông báo kết luận sơ bộ vụ việc điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm sợi dún polyester (PTY) của Việt Nam.

Standard Chartered: Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2021
Ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam sẽ đạt 6,7% trong năm 2021 và 7,3% năm 2022.

Nhiều “rào cản” kìm hãm sự tăng trưởng xuất khẩu ngành gỗ dán
Được đánh giá là nhiều dư địa để tăng trưởng xuất khẩu, tuy nhiên, rủi ro trong chuỗi cung ngành gỗ dán và tình trạng “chảy máu” nguồn nguyên liệu ván bóc sang thị trường Trung Quốc đang là rào cản lớn tác động trực tiếp đến sự phát triển của ngành hàng này.

Ngành hàng không điêu đứng trước làn sóng dịch Covid-19 thứ 4
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 lần thứ 4 đã khiến các hãng hàng không “đứng ngồi không yên”. Nhiều hãng hàng không đã phải tính toán cắt giảm bớt tần suất các chuyến bay và thu hẹp đường bay. Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không Việt Nam (VABA) dự báo, mức lỗ của các hãng hàng không năm 2021 ước tính sẽ lên tới 95 tỷ USD.


Kinh tế Việt Nam kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm S&P Global Ratings (S&P) kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ phục hồi mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tin xem nhiều nhất
Tin đã đăng
Trà Vinh ban hành nhiều Nghị quyết quan trọng, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Trong nhiệm  kỳ qua, Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Trà Vinh đã ban hành nhiều Nghị quyết quan trọng, góp phần thúc đẩy kinh tế của địa phương tăng trưởng cao thuộc nhóm đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Hải quan nỗ lực cải cách nhưng điểm APCI lại giảm: Nguyên nhân do sức ì?
Tại họp báo công bố Báo cáo Chỉ số đánh giá chi phí tuân thủ TTHC năm 2020 (APCI 2020) sáng 17/3, một trong những vấn đề được các cơ quan báo chí quan tâm là việc thời gian vừa qua, Hải quan có rất nhiều cải cách, đẩy mạnh ứng dụng CNTT nhưng điểm số APCI lại có bước thụt lùi. Liệu nguyên nhân có phải do sức ì, nhũng nhiễu của cán bộ hải quan?

Kho vận Đá Bạc đặt mục tiêu doanh thu năm 2021 đạt trên 17 nghìn tỷ đồng
2 tháng đầu năm 2021, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin đã thực hiện trên 1,344 triệu tấn than, bằng 13% kế hoạch năm, than tiêu tụ đạt trên 1,579 triệu tấn, bằng 14% kế hoạch năm.

IMF lạc quan về tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2021
IMF nhận định, bất chấp ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, tăng trưởng kinh tế Việt Nam vẫn có thể sẽ đạt mức 6,5% năm 2021 nhờ nền tảng vững vàng và những giải pháp quyết liệt cả về kinh tế và y tế của Chính phủ.


Sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật
Bộ Nông, Lâm, Ngư nghiệp Nhật vừa cấp Bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý đối với vải thiều Lục Ngạn của tỉnh Bắc Giang. Đây là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật.

Các đối tác FTA đặt câu hỏi về quy tắc xuất xứ mới của Ấn Độ
Các quy tắc mới của Ấn Độ để truy xuất nguồn gốc xuất xứ hàng hóa đã bị chỉ trích trong cuộc rà soát chính sách thương mại (TPR) tại Tổ chức Thương mại thế giới được tổ chức đầu năm 2021 và vừa được công bố báo cáo vào tháng 3, khi các đối tác thương mại tự do của Ấn Độ đặt ra câu hỏi về các quy tắc mới.

Tận dụng cơ hội, tạo nền cho phát triển bền vững hơn
Trả lời phỏng vấn của Thời báo Ngân hàng, ông Lê Duy Bình - Giám đốc điều hành Economica Vietnam cho rằng triển vọng tăng trưởng GDP quý I khả quan hơn và cả năm có thể đạt mục tiêu Chính phủ đưa ra nhưng song hành với đó còn nhiều thách thức.

Sớm đưa Hiệp định UKVFTA có hiệu lực chính thức
Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Vương quốc Anh (UKVFTA) được áp dụng tạm thời từ ngày 1/1/2021 nhằm đảm bảo thương mại song phương giữa Việt Nam và Vương quốc Anh không bị gián đoạn. Để hiệp định sớm có hiệu lực chính thức trong thời gian tới, hiện, Chính phủ Việt Nam đã ban hành Nghị quyết về việc phê duyệt Hiệp định và sẽ hoàn tất thủ tục thông báo ngay trong tháng 3.

Thúc đẩy hợp tác thương mại - đầu tư giữa Việt Nam với phía Bắc Ấn Độ
Triển khai các hoạt động kỷ niệm 5 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Ấn Độ, Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ phối hợp với Liên đoàn các Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Độ (ASSOCHAM) khu vực phía Bắc vừa tổ chức “Diễn đàn kinh doanh Việt Nam - Ấn Độ” tại Chandigarh - Thủ phủ của bang Punjab và Haryana.


Chủ tịch tỉnh Lào Cai đích thân làm Tổ trưởng hỗ trợ doanh nghiệp
Việc làm này thể hiện sự cầu thị của Lào Cai trong nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển vào địa bàn.

Bình Dương thu hút gần 400 triệu USD vốn FDI trong 2 tháng đầu năm
Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 nhưng trong 2 tháng đầu năm 2021, Bình Dương đã thu hút được gần 400 triệu USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tiếp tục duy trì trong nhóm đứng đầu cả nước.

Miễn thuế hàng hóa xuất, nhập khẩu theo điều ước quốc tế
Chính phủ ban hành Nghị định 18/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 134/2016/NĐ-CP ngày 1/9/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu.

Doanh nghiệp đang “chạy đua” với tốc độ tăng trưởng của dữ liệu
Trong hai năm tới, dữ liệu doanh nghiệp dự kiến sẽ phát triển với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 42,2%. Theo đó, nhu cầu ổ cứng vẫn tiếp tục tăng cao và cuộc đua của các ông lớn về lưu trữ tại Việt Nam sẽ ngày càng gay gắt.

Hải quan Quảng Ninh triển khai giải pháp đo thời gian thông quan
Nhằm mục tiêu giảm thời gian thông quan xuống dưới 10 giờ đối với hàng nhập khẩu và dưới 3 giờ đối với hàng xuất khẩu, Cục Hải quan Quảng Ninh vừa ban hành Kế hoạch đo thời gian thông quan, giải phóng hàng năm 2021. Kết quả đo sẽ được dùng làm căn cứ phục vụ cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, thực hiện cải cách, hiện đại hóa và cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực hải quan.

Thủ tướng: Nhà nước đầu tư cao tốc không vì mục đích lợi nhuận
Chiều 15/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ thảo luận về Dự thảo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội quy định phí dịch vụ sử dụng đường cao tốc thông qua trạm thu phí trên đường cao tốc do Nhà nước đầu tư.

Việc tiết giảm công suất các nhà máy năng lượng tái tạo là tình huống bắt buộc
Liên quan đến vấn đề phải cắt giảm công suất của các nhà máy điện năng lượng tái tạo, mới đây, Bộ Công Thương đã có văn bản 1226/BCT-ĐTĐL ngày 9/3/2021 gửi Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và Văn phòng Chính phủ.

Trung Quốc bất ngờ tăng mạnh nhập khẩu thuỷ sản Việt Nam
Sau khi sụt giảm 10% giá trị nhập khẩu thuỷ sản từ Việt Nam trong tháng 1, tháng 2, thị trường Trung Quốc đã quay lại nhập khẩu mạnh, tăng 114%.

Tỏi tươi được giá, nông dân Sơn La phấn khởi
Thu mua tại vườn từ 40.000 đ/kg tỏi tươi, sản phẩm không đủ để bán khiến người nông dân vùng trồng tỏi xã Chiềng Đông, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La phấn khởi mở rộng diện tích.

Sản lượng ống thép Hòa Phát tăng 11% so với cùng kỳ
Tháng 2/2020, sản lượng bán hàng Ống thép Hòa Phát đạt 53.200 tấn, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2020. Lũy kế 2 tháng đầu năm, Hòa Phát cung ứng ra thị trường hơn 93.200 tấn ống thép, tăng 8,6% và vững vàng ở vị trí số 1 Việt Nam về thị phần ống thép.

Xuất khẩu giày dép: Tăng nhưng chưa hết lo
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm giày dép 2 tháng đầu năm 2021 tăng so với cùng kỳ nhưng đây vẫn chưa phải là dấu hiệu khởi sắc khi đơn hàng của doanh nghiệp vẫn rất khó khăn.

Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước
Hướng đến phát triển bền vững, đặc biệt trong khía cạnh năng lượng, Vinamilk đã triển khai kế hoạch sử dụng năng lượng mặt trời tại 12 trang trại bò sữa trên cả nước.

Doanh nghiệp giữa vòng xoáy Covid: Trụ lại và vượt lên từ đại dịch
Vẫn còn dư địa để cải thiện hiệu quả các chính sách hỗ trợ đang có. Cần có những chính sách lâu dài hơn…; các doanh nghiệp tư nhân Việt Nam có khả năng vượt lên sau dịch Covid-19 cần được tạo thuận lợi hơn.

Sơn Hà là nhà đầu tư KCN 162ha tại Vĩnh Phúc
Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quyết định Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) được chọn làm nhà đầu tư dự án xây dựng kinh doanh hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp Tam Dương I - khu vực 2 tại huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Bình Định “trải thảm” đón nhà đầu tư Hàn Quốc
Tính đến nay, Hàn Quốc đã có 4 dự án đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào tỉnh Bình Định với tổng vốn đầu tư 97,71 triệu USD.

Nâng "chất" cho thống kê kinh tế
Theo Quyết định của Thủ tướng về tổ chức Tổng điều tra kinh tế năm 2021 (Quyết định số 307/QÐ-TTg ngày 27-02-2020), từ ngày 1-3-2021, Tổng cục Thống kê triển khai tổ chức điều tra thu thập thông tin có quy mô lớn và độ phức tạp nhất của ngành.

Doanh nghiệp Việt Nam đang có "bệ phóng" để vươn ra thế giới
Trong bối cảnh COVID-19 vẫn còn phức tạp, các FTA và sự hỗ trợ, đồng hành từ Chính phủ được đánh giá là bệ phóng cho kinh tế Việt Nam phục hồi, giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn.

Điểm khác biệt về cơ chế tự chứng nhận xuất xứ của các FTA thế hệ mới
Việc doanh nghiệp áp dụng cơ chế tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa có rất nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích,

Đà Nẵng: Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực vào tăng trưởng thương mại
Dù kim ngạch xuất nhập khẩu TP. Đà Nẵng có những bước tăng trưởng tích cực trong 5 năm 2016 – 2020, tuy nhiên, so với tiềm năng và sự phát triển của thành phố thì vẫn còn ở mức trung bình, các doanh nghiệp xuất khẩu chưa có sự bứt phá, hàm lượng giá trị gia tăng trên sản phẩm còn thấp.

Xuất khẩu thủy sản sang Đài Loan bứt tốc trong bối cảnh COVID-19
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam sang Đài Loan (TQ) tăng mạnh từ những tháng đầu năm: Tăng gần 66% về lượng và tăng 62,3% về kim ngạch.

Cá mú toàn thân vàng óng được trả giá 200 triệu đồng
Con cá mú rất đặc biệt khi toàn thân có màu vàng óng, đã có người trả 200 triệu đồng nhưng chủ nhân không bán.

Tin xem nhiều nhất
Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:
- Ông Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   Logo Tài chính & Đời sống
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106 - Email: quangcao@taichinhdoisong.vn
Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:   Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106
- Email: quangcao@taichinhdoisong.vn