Slogan Tài chính & Đời sống
Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Cuộc chiến sống còn của các doanh nghiệp
31/07/2020 22:20
Điều gì sẽ khiến các khách hàng sẵn sàng “rút ví” mua sản phẩm khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường? Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience) đang dần trở thành “chìa khóa” quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời kỳ này.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng: Cuộc chiến sống còn của các doanh nghiệp

Trải nghiệm khách hàng (CX) bắt đầu trở thành xu hướng mới thay thế cho khái niệm chăm sóc khách hàng (CS - Customer Support). Thay vì đợi khách hàng tìm đến khi họ gặp vấn đề như CS, thì CX đòi hỏi sự chủ động của doanh nghiệp trong suốt quá trình trải nghiệm của khách hàng. 

Sự hài lòng của khách hàng tỷ lệ thuận với doanh thu của doanh nghiệp, giúp tăng hiệu ứng lan truyền cho thương hiệu thông qua những đánh giá tốt về sản phẩm, tăng mức độ trung thành của khách hàng và tăng lượt mua từ khách hàng cũ. Covid-19 đang quay trở lại, nhu cầu mua sắm online tiếp tục tăng lên. “Nâng cao trải nghiệm online của khách hàng” lại trở thành vấn đề cấp bách với các doanh nghiệp. 

Nâng cao trải nghiệm khách hàng là bài toán lớn, tuy nhiên vẫn chỉ là bước khởi đầu của câu chuyện kinh doanh hiện đại. Doanh nghiệp cần chú trọng tới việc xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ gắn bó lâu dài với khách hàng, do đó mối quan hệ với khách hàng cần được quản trị.

Hoạt động trong lĩnh vực Digital hơn 14 năm, sở hữu hơn 8 nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh trên Digital và chuyển đổi số, tập đoàn Novaon sớm nhìn nhận rõ những khó khăn của doanh nghiệp trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Từ đó nhanh chóng phát triển “Nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam” - OnCustomer giải quyết bài toán khó của các doanh nghiệp.

Theo đó, nền tảng OnCustomer cung cấp các tính năng nhằm giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng, phục vụ khách hàng như những cá nhân riêng biệt, quản trị chất lượng trải nghiệm khách hàng, giao tiếp khách hàng theo ngữ cảnh.

Tất cả các hội thoại “đổ” về từ các nguồn khác nhau như website, Zalo, Facebook Messenger, Facebook Comment,...được quản lý trên một giao diện…..Nội dung các cuộc hội thoại được quản lý tập trung sẽ giúp dễ dàng quản lý, kiểm soát; tiết kiệm thời gian giao tiếp với khách hàng; quản lý hội thoại liên tục, không bị gián đoạn.

Nắm được lịch sử truy cập, lịch sử mua hàng của khách hàng trên website, OnCustomer giúp đưa ra các trải nghiệm cá nhân hóa bằng các kịch bản tối ưu cho từng khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống báo cáo hiệu suất làm việc của từng nhân viên được thống kê cụ thể bằng số lượng hội thoại đã giao và đã được xử lý. Qua đó, nhà quản lý có thể đánh giá được tốc độ và hiệu suất làm việc của nhân viên trong các khoảng thời gian khác nhau để đưa ra sự điều chỉnh phù hợp.

Để lượng hóa được mức độ hài lòng của khách hàng, OnCustomer tích hợp bảng đo mức độ hài lòng của khách hàng (CSAT - Customer Satisfaction Score) trong từng cuộc hội thoại. Điều này doanh nghiệp rút ra được cái nhìn bao quát về cảm nhận của khách hàng, đồng thời cụ thể hóa hiệu suất làm việc của nhân viên bằng các chỉ số đo lường.

Từ khả năng thấu hiểu khách hàng thông qua dữ liệu đa dạng, Custom Bot là tính năng mang tính đột phá giúp doanh nghiệp tạo ra các kịch bản giao tiếp với từng khách hàng đúng ngữ cảnh. Đối với đội ngũ bán hàng, custom bot có thể giúp tạo lead và xác định các lead chất lượng, tăng cơ hội chốt đơn với bằng việc hỗ trợ đặt hàng, tạo đơn hàng.  Còn đối với Chăm sóc khách hàng, custom bot giúp tăng thời gian phản hồi lên gấp 3 lần, giảm thời gian trả lời những vấn đề lặp lại.

Đại diện NOVAON cho biết, trong thời gian tới, đội ngũ phát triển vẫn tiếp tục hoàn thiện, nghiên cứu và cho ra đời nhiều tính năng đột phá giúp doanh nghiệp hướng tới “Quản trị mối quan hệ với khách hàng” hiệu quả.

Kienlongbank Mobile Banking thêm tính năng tiện ích và bảo mật cao
Với mục đích đem lại sự thuận tiện và nâng cao tính bảo mật trong giao dịch tài chính dành cho khách hàng phù hợp với xu hướng và phương thức thanh toán di động trên nền tảng công nghệ số 4.0, từ ngày 6/8/2020, Kienlongbank Mobile Banking đã tích hợp thêm hàng loạt các tính năng mới, an toàn và tiện ích.

Toss bắt tay CIMB mở ra hướng phát triển mới cho ngành tài chính ngân hàng tại Việt Nam
Ngân hàng CIMB Việt Nam cùng Toss - kỳ lân công nghệ tài chính (fintech) đầu tiên của Hàn Quốc, hợp tác ra mắt thẻ ảo trả trước ngay trên ứng dụng Toss. Đây là lần đầu tiên ở Việt Nam, khách hàng có thể đăng ký thẻ trên nền tảng không phải ngân hàng.

Hướng dẫn chuyển đổi định dạng ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu, không phải cài lại win
Khi tiến hành phân vùng ổ đĩa trên máy tính, các bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn MBR hay GPT. Bạn thắc mắc không hiểu rõ MBR và GPT là gì, chúng có ưu và nhược điểm nào? Hãy cũng tìm hiểu kỹ về hai phân vùng này nhé.

Truyền hình K+ ra mắt app K+ mới với hàng nghìn nội dung hấp dẫn
Truyền hình K+ vừa cho ra mắt app K+, giao diện bắt mắt và nhiều tính năng thay thế cho myK+. Người dùng dễ dàng tải miễn phí và xem hàng ngàn phim, chương trình hấp dẫn, đặc sắc trên điện thoại, máy tính bảng, tivi,…


OnePlus, Oppo, Xiaomi nên chuẩn bị điều tồi tệ nhất?
Từ OnePlus, TCL đến Oppo Xiaomi, với ngôn ngữ mơ hồ được chính quyền Trump sử dụng, không có thương hiệu nào được an toàn.

Tin xem nhiều nhất
Tivi thông minh Vsmart “cháy” hàng khi lên kệ chỉ sau 3 ngày tung ưu đãi lớn
Chỉ 3 ngày sau khi công bố mức giá mới và chương trình ưu đãi đặt trước tivi tặng điện thoại Vsmart Joy 3, 500 tivi thông minh Vsmart đã được khách hàng đặt mua.

Robot “mắt trên trời” giúp đảm bảo giãn cách xã hội do Covid-19
Cảnh sát Singapore vừa thử nghiệm hai thiết bị bay không người lái nhằm đảm bảo thực thi các biện pháp giãn cách xã hội trong giai đoạn dịch Covid-19.

Đà Nẵng đưa vào sử dụng Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19
Từ ngày 10/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng đưa vào sử dụng đại trà Bản đồ thông tin dịch tễ COVID-19 nhằm giúp người dân nắm bắt thông tin về các khu vực nhà bệnh nhân, khu phong tỏa... một cách trực quan.

Tin đã đăng
Hướng dẫn cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa khi nhập sai mật khẩu
Bỗng dưng bạn “não cá vàng” không nhớ mật khẩu mình vừa mới đổi, hay ai đó táy máy nghịch điện thoại của bạn. Dưới đây là một số hướng dẫn khắc phục mật khẩu khi iPhone bị vô hiệu hoá, bạn có thể tham khảo.

TKV đẩy mạnh áp dụng công nghệ CGH trong khai thác và đào lò
Theo báo cáo của Viện Khoa học công nghệ mỏ - Vinacomin, công tác triển khai áp dụng công nghệ cơ giới hóa khai thác lò chợ tại các mỏ hầm lò của Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã có những bước tiến mạnh mẽ.

Google và Facebook có thể bị phạt hàng trăm triệu AUD tại Australia
Nếu vi phạm các quy định của Australia, các công ty công nghệ này có thể sẽ phải đối mặt với khoản phạt lên tới 10% lợi nhuận tại Australia.

Ra mắt nền tảng giao tiếp Make in Vietnam đầu tiên cho doanh nghiệp
Các doanh nghiệp có thể dễ dàng bổ sung các tính năng: Chat, Voice call, Video call, Video conference, SMS, Contact Center trên cùng một nền tảng.


9 phụ kiện giúp game thủ chinh phục đỉnh cao mới
Các phụ kiện PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC,... nâng trải nghiệm chơi game trên bảng điều khiển và máy tính lên tầm cao mới.

Tik Tok – mối quan ngại chung của Google, Facebook và Chính phủ Mỹ
E ngại nguy cơ từ Tik Tok là một trong những vấn đề hiếm hoi mà Google, Facebook và Chính phủ Mỹ có cùng quan điểm.

Các doanh nghiệp Nhật Bản tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số của Việt Nam
Ngày 28/7/2020 tại Trụ sở Văn phòng đại diện tại Hà Nội của Tổ chức Xúc tiến thương mại của Nhật Bản (JETRO), Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Thúc đẩy đổi mới sáng tạo chuyển đổi số Việt – Nhật trong ....

Hướng dẫn lấy lại tài khoản Zalo khi bị hack
Nếu bị kẻ xấu hack Zalo chúng ta hoàn toàn có thể lấy lại tài khoản đã bị chiếm dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Facebook,Twitter, YouTube ngăn chặn video sai lệch về Covid-19
Facebook, Twitter và YouTube vừa gỡ bỏ một video được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng chứa các thông tin sai lệch liên quan đến dịch Covid-19.


Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tự tin khởi động sau dịch
Việc tái khởi động sau dịch đòi hỏi doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đổi mới trong quy trình làm việc, tùy chọn công việc linh hoạt và tập trung vào chuyển đổi kỹ thuật số được nhận định là một phần quan trọng của sự hồi sinh cho các doanh nghiệp.

Microchip giới thiệu sản phẩm dành cho các ứng dụng bị hạn chế về không gian trên ô tô
Sản phẩm LAN8770 của Microchip có kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng dành cho các ứng dụng bị hạn chế về không gian trên ô tô.

VCB Digibank hút số lượng lớn khách hàng đăng ký và chuyển đổi
Vietcombank đã ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank dựa trên việc hợp nhất và thay thế các nền tảng Internet B@nking và Mobile B@nking trước đó của ngân hàng. Tất cả các khách hàng đăng kí mới và chuyển đổi trước ngày 16/8, sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí toàn bộ phí chuyển tiền giữa những tài khoản trong hệ thống Vietcombank khi thực hiện giao dịch trên VCB Digibank.

Chuyển đổi số: "Bà đồng nát" cũng có thể lên Internet bán hàng
Chuyển đổi số giải quyết được vấn đề không ai bị bỏ lại phía sau trong các hoạt động thương mại xuyên biên giới.

Các nhà mạng nhắn tin nhắc người dân Đà Nẵng cài ứng dụng Bluezone
Bộ TT&TT vừa đề nghị các nhà mạng trong ngày 27/7 nhắn tin đề nghị người dân Đà Nẵng cài đặt ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone để cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình.

Cải tiến quá trình kinh doanh, rút ngắn thời gian tạo lợi nhuận cho doanh nghiệp
Phiên bản cải tiến mới nhất cho phép doanh nghiệp trong các ngành dầu khí, công nghiệp chế tạo và các ngành công nghiệp có cường độ sử dụng vốn cao cải tiến quá trình kinh doanh và rút ngắn thời gian tạo lợi nhuận.

Dùng công nghệ số quản lý hiệu quả bất động sản cho chủ đầu tư
Giải pháp công nghệ quản lý bất động sản PMSS (Property Management System Solutions) vừa được Công ty TNHH Công nghệ Salink Việt Nam cho ra mắt thị trường và đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư, quản lý và khai thác bất động sản tại Việt Nam.

Hàng ngàn đồng hồ Garmin tại Việt Nam tê liệt chức năng đồng bộ dữ liệu
Sự cố này được nhiều runners (vận động viên chạy bộ) phát hiện sau khi hoàn tất cự li chạy tại giải marathon ở Qui Nhơn ngày 26.7. Theo đó, sau khi hoàn tất cự li, người dùng không thể đồng bộ dữ liệu từ đồng hồ Garmin kết nối sang ứng dụng Garmin Connect trên điện thoại.

Triển khai ứng dụng "truy vết" người nghi nhiễm COVID-19 tại Đà Nẵng
Bộ Y tế phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ triển khai Bluezone - ứng dụng "truy vết" người nghi nhiễm COVID-19 tại Đà Nẵng.

Điều bạn cần lưu ý về sạc nhanh trên smartphone
Hiểu rõ công nghệ sạc nhanh trên smartphone có thể giúp bạn kéo dài tuổi thọ của pin điện thoại.

Cách ngăn người khác đọc trộm tin nhắn Facebook trên iPhone
Facebook vừa bổ sung tính năng khóa ứng dụng Messenger đối với các thiết bị chạy iOS thông qua Face ID, Touch ID hoặc mật khẩu màn hình.

Top 6 điện thoại thông minh, sang trọng nhưng có giá bình dân
Những mẫu điện thoại thông minh này sở hữu bảng kỹ thuật cao cấp, thiết kế thanh lịch nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng.

Đắk Lắk: Người dân quan tâm đầu tư điện mặt trời trên mái nhà
Điện mặt trời trên mái nhà với lợi ích kép về kinh tế - vừa tiết kiệm điện sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất vừa có thể bán điện dư lên lưới cho ngành điện với giá ưu đãi.

Dễ dàng tìm lại chiếc AirPods bằng cách ít ai biết
Nếu chẳng may bị rơi một bên, hay thậm chí cả hai bên tai nghe AirPods, thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi Find My Phone sẽ giúp bạn tìm lại chúng.

Mẹo chặn quảng cáo hiển thị trên Google Chrome đơn giản, nhanh chóng
Nếu thường xuyên gặp phải quảng cáo khó chịu khi sử dụng Google Chrome trên smartphone, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này.

Dưa lưới công nghệ cao: Mô hình cần nhân rộng
Sản xuất dưa lưới mới xuất hiện ở Việt Nam khoảng 3-4 năm trở lại đây. Mặc dù qui mô sản xuất, canh tác vẫn còn rất nhỏ, lẻ, song trồng dưa lưới Nhật Bản theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao rất hiệu quả và có thể nhân rộng.

Người dùng sẽ được sở hữu iPhone 12 5G vào tháng 11
iPhone 12 5G của Apple sẽ được ra mắt vào nửa cuối tháng 10 và chính thức đến tay người dùng vào tháng 11/2020.

BIDV hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt
Ngày 23/7/2020 tại TPHCM, BIDV và Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã triển khai đồng bộ các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của bệnh viện, giảm thời gian chờ đợi và hạn chế nguy cơ lây nhiễm bệnh.

VPBank đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số Timo
Timo powered by VPBank là một trong các Kênh ngân hàng số được VPBank triển khai 5 năm qua trên cơ sở sự hợp tác về công nghệ, dịch vụ giữa VPBank và Đối tác GOFS.

Việt Nam tham dự Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng Kinh tế số G20
Ngày 22/7/2020, Hội nghị trực tuyến Bộ trưởng Kinh tế số G20 đã diễn ra dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Công nghệ thông tin và Truyền thông Ả-rập Xê-út, ông Abdullah Amer Al-Swaha. Tham dự Hội nghị có các Bộ trưởng của 20 nước thành viên G20 phụ trách ....

Sớm hoàn thiện hành lang pháp lý kinh doanh số lĩnh vực ngân hàng
Theo các chuyên gia, làn sóng chuyển đổi số của các ngân hàng đang diễn ra mạnh mẽ nhằm vượt lên thách thức, tạo lợi thế cạnh tranh, chủ động thích ứng, phát triển nhanh và bền vững trong bối cảnh CMCN 4.0 và kỷ nguyên kinh tế số. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cần sớm có hành lang pháp lý.

Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:
- Ông Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   Logo Tài chính & Đời sống
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106 - Email: quangcao@taichinhdoisong.vn
Logo Tài chính và đời sống TAICHINHDOISONG.VN
- Địa chỉ: 31 Đường D6 - KDC Hưng Phú, Khu Phố 6, P. Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh.
- Giấy phép số 63/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Tp. Hồ Chí Minh cấp ngày 17/8/2018.
Chịu trách nhiệm nội dung:   Phạm Ngọc Chình.
- Email: info@taichinhdoisong.vn
Vận hành bởi
  •   
  • Công ty TNHH Truyền Thông Finance Life
Liên hệ quảng cáo:
- Hotline: 0988 106 106
- Email: quangcao@taichinhdoisong.vn